First slide
Tên đề tài: Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Tổ chức chủ trì: Trường Đại học Quy Nhơn
Chủ nhiệm nhiệm vụ: PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ
Lĩnh vực thực hiện: Khoa học xã hội
Mục tiêu:
Kết quả thực hiện:

Xây dựng được hệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn về bộ nhận diện thương hiệu điểm đến du lịch, cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác truyền thông phát triển du lịch để làm nền tảng cho nghiên cứu và tiến hành nghiên cứu thực nghiệm.

Thời gian bắt đầu: 01/12/2019
Thời gian kết thúc: 31/12/2022
Cấp quản lý đề tài: Tỉnh
 
Đề tài liên quan