First slide
Tên đề tài: Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025
Tổ chức chủ trì: Trường Đại học Quy Nhơn
Chủ nhiệm nhiệm vụ: PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ
Ngày nghiệm thu: 01/01/1970
Giấy đăng ký KQ số: 02/KQNC-SKHCN
Ngày cấp: 17/01/2023
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học xã hội
Nội dung UD (tóm tắt):

Trên cơ sở kết quả đề tài, Sở Du lịch đã ứng dụng một số nhiệm vụ trong dự thảo Kế hoạch triển khai kết quả nghiên cứu của đề tài trên địa bàn tỉnh vào lĩnh vực du lịch, hiện đang tham mưu UBND tỉnh ban hành Kế hoạch Quảng bá, xúc tiến du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Hiệu quả kinh tế:

Góp phần đưa thương hiệu du lịch Bình Định được truyền thông, quảng bá rộng rãi tới du khách trong và ngoài nước

Hiệu quả ứng dụng:
Địa chỉ ứng dụng:
Quy mô:
 
Đề tài liên quan